ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH:
Sản phẩm không còn tem, phiếu bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy, hỏng hóc, cháy nổ do dùng sai điện áp, do thiên tai động đất... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất. =>Không được áp dụng bảo hành, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành.a
Không Bảo hành với các trường hợp bị sọc màn hình, bầm dập màn hình
• Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud
Không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của Quí khách trước và sau khi bảo hành.
• Qúy khách có nhu cầu về SAO LƯU dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp Quý khách trong điều kiện có thể.
BAO TEST 31 NGÀY
Hỗ trợ THAY THẾ
Hỗ trợ SỬA CHỮA