Chính Sách Bảo Hành

ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH:
Sản phẩm không còn tem, phiếu bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy, hỏng hóc, cháy nổ do dùng sai điện áp, do thiên tai động đất... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất. =>Không được áp dụng bảo hành, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành.a
Không Bảo hành với các trường hợp bị sọc màn hình, bầm dập màn hình
•    Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud
Không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của Quí khách trước và sau khi bảo hành.
•    Qúy khách có nhu cầu về SAO LƯU dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp Quý khách trong điều kiện có thể.

BAO TEST 31 NGÀY 

  • Lỗi Main: Bảo hành SỬA CHỮA 09 Tháng (Có tính phí giảm Từ 10-50%)
  • Lỗi mất nguồn (Xác định được IMEI hoặc Serial theo máy):  Bảo hành SỬA CHỮA 09 Tháng (Có tính phí giảm Từ 10-50%)
  • Treo táo, treo cáp, mất imei (Xác định được IMEI hoặc Serial theo máy): Bảo hành SỬA CHỮA 09 Tháng (Có tính phí giảm Từ 10-50%)
  • Mất Face ID (Vân tay): Bao TEST 31 Ngày (Có tính phí giảm Từ 10-50%)

Hỗ trợ THAY THẾ

  • Màn cảm ứng / 3D Touch:  (Có tính phí giảm Từ 10-50%)
  • Màn hình HIỂN THỊ (Không bảo hành màn hình chảy mực, rơi vỡ, sọc, đốm ...):  BAO TEST 7 NGÀY    Hỗ trợ THAY THẾ (Có tính phí giảm Từ 10-50%)
  • Pin : 06 Tháng (Thay FREE 1 Lần - Tình trạng Pin <= 80%)

Hỗ trợ SỬA CHỮA

  • Máy vào nước, hóa chất, có dấu hiệu móp méo, rơi vỡ : Không bảo hành - Hỗ trợ SỬA CHỮA (Có tính phí giảm Từ 10-50%)
  • Linh kiện khác:  Bảo hành SỬA CHỮA 09 Tháng